Lễ khởi động dự án triển khai phần mềm Oracle Netsuite ERP
20/12/2023 | 743 lượt xem

Sáng ngày 18/12/2023, tại trụ sở Công ty cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 (CPC1) đã tổ chức thành công lễ Kick - off dự án triển khai phần mềm Oracle Netsuite ERP.

Tham dự buổi lễ về phía Công ty CPC1 có đại diện Ban Tổng giám đốc CPC1. Về phía đối tác có đại diện hãng Oracle NetSuite và đại diện đơn vị triển khai Công ty TNHH Suite Cloud cùng các thành viên thuộc Ban quản lý dự án phát triển phần mềm của CPC1 và Suite Cloud.

Ông Công Việt Hải – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 phát biểu tại lễ Kick – off

CPC1 là doanh nghiệp phân phối Dược phẩm có bề dầy truyền thống hơn 50 năm. Với mục tiêu hướng tới “Nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp”, là địa chỉ tin cậy của khách hàng, CPC1 hiểu rằng trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, Công ty cần có sự bứt phá trong công tác quản lý bằng cách chuyển đổi số và CPC1 đã lựa chọn giải pháp Oracle Netsuite.

Việc áp dụng giải pháp Oracle Netsuite sẽ giúp CPC1: (1) Nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý tài chính - kế toán, tăng cường kiểm soát chi phí vận hành; (2) Có một hệ thống qui trình rõ ràng, minh bạch, chặt chẽ, số liệu được cập nhật realtime, cung cấp thông tin quản trị kịp thời, đáp ứng các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, đối tác, khách hàng, cơ quan quản lý, dễ dàng mở rộng cho các chi nhánh và cho các loại hình kinh doanh…; (3) Nâng cao hiệu suất xử lý dữ liệu, tăng cường giải pháp bảo mật hệ thống.

Ông Phạm Ánh Dương – Giám đốc dự án Oracle Netsuite trình bày kế hoạch triển khai dự án

Như một lời cam kết, đội dự án Suite Cloud sẽ nỗ lực phối hợp với CPC1 để đưa phần mềm Oracle Netsuite vào vận hành thực tế theo đúng tiến độ, đảm bảo đạt hiệu quả ứng dụng tốt nhất. Dự án triển khai lần này là tín hiệu khởi đầu thúc đẩy việc mở rộng hợp tác sau này giữa hai bên.

Việc lựa chọn đối tác triển khai giải pháp là Công ty TNHH Suite Cloud, một đơn vị có kinh nghiệm triển khai Oracle Netsuite trong lĩnh vực Dược, cùng với các chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, CPC1 tin tưởng rằng dự án sẽ thành công và đi vào vận hành (golive) trong tháng 7/2024.

Đại diện Ban Điều hành CPC1, hãng Oracle NetSuite, Công ty TNHH Suite Cloud cùng các thành viên thuộc Ban quản lý dự án phát triển phần mềm

 

Công ty cổ phần
Dược phẩm Trung ương CPC1
Số 87 Phố Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0243.8643327 - 0243.8643323
Fax:
Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0100108536 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 26/07/2010 và sửa đổi lần thứ 16 ngày 06/05/2022
Hỗ trợ
Hotline: