Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám Đốc
19/04/2024 | 339 lượt xem

Ngày 17/4/2024, tại trụ sở Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 (CPC1) đã tổ chức công bố và trao Quyết định bổ nhiệm hai vị trí Phó Tổng Giám đốc.

Theo các Quyết định của Hội đồng quản trị, Ông Nguyễn Huy Thanh, Thành viên Hội đồng quản trị được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc thường trực. Ông Nguyễn Huy Thanh có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và tham gia Hội đồng quản trị của các Doanh nghiệp trong Tổng công ty Dược Việt Nam. Với kinh nghiệm và mối quan hệ với các Doanh nghiệp trong ngành, Ông Nguyễn Huy Thanh sẽ góp phần gia tăng sức mạnh của Ban điều hành trong công tác quản lý và kinh doanh của Công ty.

Hội đồng quản trị bổ nhiệm Bà Bùi Thị Thanh Hải, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách quản trị, nhân sự. Bà Bùi Thị Thanh Hải đã có 26 năm làm việc tại công ty, qua nhiều vị trí tại các phòng ban, với sự am hiểu về cơ cấu tổ chức và vận hành của CPC1 cùng với khả năng quản lý của Bà Bùi Thị Thanh Hải sẽ đóng góp tích cực vào việc quản trị tốt cơ sở vật chất, tối ưu hóa nguồn nhân lực của Công ty.

Bà Hàn Thị Khánh Vinh - Chủ tịch HĐQT trao quyết định bổ nhiệm cho Ông Nguyễn Huy Thanh

Bà Hàn Thị Khánh Vinh - Chủ tịch HĐQT trao quyết định bổ nhiệm cho Bà Bùi Thị Thanh Hải

Phát biểu tại buổi lễ công bố Quyết định, Bà Hàn Thị Khánh Vinh – Chủ tịch Hội đồng quản trị cho biết: “CPC1 là một trong những công ty kinh doanh có hiệu quả tốt nhất trong khối các doanh nghiệp có vốn góp của Tổng công ty Dược Việt Nam. Hội đồng quản trị bổ nhiệm hai Phó Tổng Giám đốc nhằm đáp ứng yêu cầu kiện toàn nhân sự Ban Điều hành, góp phần thực hiện chủ trương đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của CPC1 trong thời gian tới”.

Bà Hàn Thị Khánh Vinh – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, thay mặt các Tân Phó Tổng Giám đốc, Bà Bùi Thị Thanh Hải trân trọng cảm ơn Hội đồng quản trị, Chủ tịch Hội đồng quản trị đã tin tưởng, tín nhiệm giao nhiệm vụ mới. Đây là vinh dự, nhưng cũng là trọng trách lớn. Đồng thời cam kết luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, làm việc với trách nhiệm cao, cống hiến hết khả năng của mình để cùng với Ban Điều hành và CBNV CPC1 hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đại hội đồng cổ đông và Hội đồng quản trị giao.

Bà Hàn Thị Khánh Vinh - Chủ tịch HĐQT chụp ảnh cùng các Tân Phó Tổng giám đốc

Công ty cổ phần
Dược phẩm Trung ương CPC1
Số 87 Phố Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0243.8643327 - 0243.8643323
Fax:
Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0100108536 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 26/07/2010 và sửa đổi lần thứ 16 ngày 06/05/2022
Hỗ trợ
Hotline: