Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 và Công ty cổ phần Pharmasyntez
30/06/2023 | 1607 lượt xem

          Sáng ngày 29/6/2023 tại trụ sở Tổng công ty Dược Việt Nam – CTCP đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 (CPC1) và Công ty cổ phần Pharmasyntez (Pharmasyntez).

          Tham dự và chứng kiến lễ ký kết có đại diện lãnh đạo: Tổng công ty Dược Việt Nam - CTCP, Công ty CPC1, Pharmasyntez, Công ty cổ phần Pharmviet và Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam.

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 và Công ty cổ phần Pharmasyntez

có sự chứng kiến của Tổng công ty Dược Việt nam - CTCP

          CPC1 là công ty con của Tổng công ty Dược Việt Nam - CTCP. Với bề dầy lịch sử hơn 50 năm, CPC1 đã khẳng định giá trị thương hiệu là một trong những công ty phân phối thuốc, nguyên liệu làm thuốc hàng đầu tại Việt Nam. CPC1 đã và đang cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho đa dạng các đối tượng khách hàng, trong đó trên 50% khách hàng của CPC1 là các cơ sở điều trị công lập. Với mục tiêu không ngừng khai thác, phát triển sản phẩm mới, CPC1 mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác là các tập đoàn, các nhà sản xuất dược phẩm lớn trong và ngoài nước.

          Pharmasyntez là một trong 3 nhà sản xuất thuốc quan trọng hàng đầu ở Liên bang Nga. Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển với hệ thống 5 nhà máy sản xuất công nghệ cao và hiện đại tại 5 thành phố khác nhau: Irkutsk, Ussuriysk, Tyumen, St. Petersburg và Bratsk. Danh mục sản phẩm sản xuất của Pharmasyntez bao gồm hơn 300 loại thuốc và hơn 60 loại dược chất trong đó có các thuốc điều trị chuyên khoa: thuốc chống lao, thuốc chống ung thư, thuốc kháng vi-rút và thuốc kháng sinh ở mọi dạng bào chế chất lượng cao và hiệu quả theo yêu cầu của y học hiện đại: viên nén, viên nang, cốm, dung dịch tiêm truyền, bột vô trùng, thuốc tiêm. Pharmasyntez là một doanh nghiệp nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng nhà máy sản xuất thuốc công nghệ cao, có nhu cầu thành lập một doanh nghiệp dược phẩm sản xuất các loại thuốc điều trị, trước mắt là thuốc điều trị ung thư trên lãnh thổ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, góp phần cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế có chất lượng cho bệnh nhân tại Việt Nam và hướng đến xuất khẩu sang các nước trong khu vực.

          Mục đích ký kết MOU là thúc đẩy hợp tác giữa CPC1 và Pharmasyntez, phát huy thế mạnh của mỗi bên trong việc phát triển sản phẩm cho hiên tại và tương lai. Các sản phẩm của Pharmasyntez phù hợp với tiêu chí cũng như mục tiêu phân phối mà CPC1 đang thực hiện, tạo điều kiện thuận lợi để các sản phẩm của Pharmasyntez tiếp cận với thị trường thuốc Việt Nam và được cán bộ Y tế và người dân đón nhận.

          Lãnh đạo Tổng công ty Dược Việt Nam - CTCP hoan nghênh và chúc Pharmasyntez sớm triển khai, hoàn thành dự án xây dựng nhà máy sản xuất dược phẩm tại Việt Nam. Đồng thời chúc cho hợp tác giữa CPC1 và Pharmasyntez thành công trong thời gian tới để người dân Việt Nam được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm dược phẩm chất lượng cao của Liên bang Nga.

Ông Công Việt Hải – Tổng giám đốc Công ty CPDP Trung ương CPC1 và ông Eduard Voskoboi – Giám đốc bán hàng khối SNG và Asean của Pharmasyntez ký kết Biên bản ghi nhớ trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Tổng công ty Dược Việt Nam – CTCP

Đại diện Công ty CPDP Trung ương CPC1, Công ty CP Pharmasyntez 

và Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam tham dự Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ

Công ty cổ phần
Dược phẩm Trung ương CPC1
Số 87 Phố Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0243.8643327 - 0243.8643323
Fax:
Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0100108536 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 26/07/2010 và sửa đổi lần thứ 16 ngày 06/05/2022
Hỗ trợ
Hotline: