Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 và Công ty TNHH Zavod Medsintez
02/07/2023 | 1138 lượt xem

          Sáng ngày 27/6/2023 tại trụ sở Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 (CPC1) đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 (CPC1) và Công ty TNHH Zavod Medsintez (Medsintez).

          Tham dự lễ ký kết có đại diện lãnh đạo: Công ty CPC1, Medsintez, Công ty cổ phần Pharmviet và Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam.

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ

giữa Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 và Công ty TNHH Zavod Medsintez

          Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, CPC1 đã khẳng định giá trị thương hiệu là một trong những công ty phân phối thuốc, nguyên liệu làm thuốc hàng đầu tại Việt Nam. CPC1 đã và đang cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho đa dạng các đối tượng khách hàng, trong đó trên 50% khách hàng của CPC1 là các cơ sở điều trị công lập. Với mục tiêu không ngừng khai thác, phát triển sản phẩm mới, CPC1 mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác là các tập đoàn, các nhà sản xuất dược phẩm lớn trong và ngoài nước.

          Medsintez là một trong các nhà máy sản xuất dược phẩm quan trọng ở Liên bang Nga được thành lập năm 2003, chuyên nghiên cứu  và sản thuốc dùng cho người, thuốc thú y, thiết bị y tế và hoạt chất dược học (API). Đồng thời Medsintez cũng là một trong những nhà máy sản xuất  các dạng bào chế Insulin biến đổi gen đầu tiên ở Nga với năng lực sản xuất đáp ứng 100% nhu cầu sản phẩm Insulin cần sử dụng trong điều trị tại Nga, bao gồm các sản phẩm như: Rosinsulin R (solution), Rosinsulin S (suspension), Rosinsulin Mix (mix), Rosinsulin Aspart, Rosinsulin Glargine, Insulin Glargine. Bên cạnh đó Medsintez còn sản xuất các thuốc chuyên khoa như: thuốc kháng vi-rút, thuốc kháng sinh, dung dịch chống đông máu, hormone kích thích nang trứng tái tổ hợp. Các thuốc được sản xuất ở mọi dạng bào chế: viên nén, viên nang, dung dịch tiêm truyền, nhũ dịch, thuốc tiêm. Chất lượng và tiêu chuẩn công nghệ cao cũng như năng lực thiết bị của nhà máy đã thu hút rất nhiều đối tác quốc tế hợp tác với Medsintez sản xuất thuốc tại Nga. Medsintez có nhu cầu thành lập một doanh nghiệp dược phẩm sản xuất các loại thuốc điều trị bệnh tiểu đường trên lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, góp phần cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế  có chất lượng cho bệnh nhân bị tiểu đường tại Việt Nam và hướng đến xuất khẩu sang các nước trong khu vực.

          Mục đích ký kết MOU là thúc đẩy hợp tác giữa CPC1 và Medsintez, phát huy thế mạnh của mỗi bên trong việc phát triển sản phẩm cho hiên tại và tương lai. Hai bên tin tưởng và mong rằng Medsintez sớm triển khai, hoàn thành dự án xây dựng nhà máy sản xuất thuốc điều trị bệnh tiểu đường tại Việt Nam, nhanh chóng đưa các sản phẩm của Medsintez tiếp cận với thị trường thuốc Việt Nam và được cán bộ Y tế và người dân đón nhận.

Ông Công Việt Hải – Tổng giám đốc Công ty CPDP Trung ương CPC1 và ông Gorodnitskiy Konstantin Anatolyevich -

Trưởng VPĐD Công ty TNHH Zavod Medsintez tại TP Hà Nội ký kết Biên bản ghi nhớ

Đại diện Công ty CPDP Trung ương CPC1, Công ty Công ty TNHH Zavod Medsintez

và Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam tham dự Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ

 

Công ty cổ phần
Dược phẩm Trung ương CPC1
Số 87 Phố Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0243.8643327 - 0243.8643323
Fax:
Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0100108536 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 26/07/2010 và sửa đổi lần thứ 16 ngày 06/05/2022
Hỗ trợ
Hotline: